1. แจกเอกสารเกี่ยวกับบทความ ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็น 11 ข้อ
2. จับกลุ่มร่วมกันระดมความคิดแตกประเด็นจากหน่วยเรื่องผลไม้ ซึ่งจะต้องคำนึงถึงความสมบูรณ์ขององค์ประกอบต่างๆ เพื่อที่จะสามารถต่อยอดการเรียนรู้เพิ่มเติมต่อไปได้ และร่วมกันวางแผนให้สอดคล้องตามทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ 8 กระบวนการ ได้แก่
- การสังเกต
- การวัด
- การจำแนกประเภท ต้องกำหนดเกณฑ์
- การหาความสัมพันธ์ระหว่างมิติกับเวลา
- การคำนวณ
- การจัดกระทำข้อมูล และการสื่อความหมาย
- การลงความคิดเห็นจากข้อมูล
- การพยากรณ์
- การสังเกต
- การวัด
- การจำแนกประเภท ต้องกำหนดเกณฑ์
- การหาความสัมพันธ์ระหว่างมิติกับเวลา
- การคำนวณ
- การจัดกระทำข้อมูล และการสื่อความหมาย
- การลงความคิดเห็นจากข้อมูล
- การพยากรณ์
^_^
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น